รีวิวหนัง : Robin Robin (2021) โรบิน หนูน้อยติดปีก

ภาพยนตร์อนิเมชั่น สุดพิเศษจาก Netflix ต้อนรับเทศกาลปลายปี กับหนังใหม่สุดสนุกเรื่องดัง “Robin Robin (2021) โรบิน หนูน้อยติดปีก ” เป็นผลงานจาก Aardman Animation ผู้สร้าง Shaun the Sheep, Chicken Run และ Wallace & Gromit หนังสนุกๆดูเพลินอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดชม  


เรื่องย่อ : Robin Robin (2021) โรบิน หนูน้อยติดปีก  เมื่อไข่ใบหนึ่งบังเอิญหล่นลงไปในถังขยะ โรบินที่ฟักออกมาจากไข่ใบนั้นจึงเกิดในครอบครัวหนูที่อบอุ่น โรบินเติบโตมาโดยเชื่อว่าตัวเองเป็นหนูมาตลอด แต่ยิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่าเธอไม่เหมือนครอบครัวเลย เธอจึงออกไปทำภารกิจพิสูจน์ว่าตัวเองก็เป็นหนูที่ดีได้ แต่สุดท้ายกลับได้รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นอะไรกันแน่


สนับสนุนข้อมูลโดย ซีรี่ย์เกาหลี


Comments

Popular posts from this blog

รีวิวหนัง : King Richard (2021)

รีวิวหนัง : Goodbye Christopher Robin

รีวิวหนัง : Two (2021) คนคู่